Bkav SmartHome trúng thầu triển khai dự án Hồng Hà Eco City
11:05:00 | 27-07-2022

Ngay sau dự án Grand Park Premium tại Ecopark, Bkav SmartHome tiếp tục trúng thầu cung cấp và lắp đặt nhà thông minh cho các căn hộ cao cấp của dự án Hồng Hà Eco City. Với Bkav SmartHome, các thiết bị trong nhà sẽ hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, từ đó tiết kiệm năng lượng, chi phí, đảm bảo sự tiện nghi và đẳng cấp của căn hộ.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam thủ đô, Khu đô thị Hồng Hà Eco City gồm 16 tòa chung cư từ 10 – 34 tầng, được xây dựng với đầy đủ các tiện ích công cộng, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, hướng tới một môi trường sống tiện nghi hiện đại mà gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, nằm ở vị trí trung tâm của dự án là phân khu Flower Garden với các căn hộ đẳng cấp 5 sao được vận hành và quản lý bởi thương hiệu quản trị khách sạn Swiss Spirit Hospitality.

Khu đô thị Tứ Hiệp – Hồng Hà Eco City

Chia sẻ về việc lựa chọn Bkav SmartHome cho các căn hộ cao cấp của dự án, Chủ đầu tư Hồng Hà Eco City cho biết, Chủ đầu tư muốn một giải pháp có thể dễ dàng triển khai mà vẫn giữ nguyên kiến trúc và thiết kế ban đầu của công trình, có thể nâng cấp, mở rộng bất kỳ lúc nào mà không cần cải tạo lại hiện trạng căn hộ. Nhà cung cấp giải pháp cũng phải có năng lực, kinh nghiệm triển khai thực tế để đảm bảo độ an toàn, tiến độ, chuyên nghiệp trong khi vẫn đáp ứng mức chi phí hợp lý. Chính vì những lý đo đó, Chủ đầu tư đã chọn giải pháp nhà thông minh của Bkav SmartHome. Đây cũng là lý do Bkav SmartHome được lựa chọn cho hầu hết các dự án, tòa nhà căn hộ, khu đô thị… tại Việt Nam hiện nay.

Bkav SmartHome là hệ thống nhà thông minh hoàn chỉnh

Ngoài ra, kiểm soát an ninh cũng là yếu tố quan trọng để các dự án lựa chọn Bkav SmartHome. Hệ thống an ninh tích hợp công nghệ AI, nhận diện thông minh chủ nhân căn phòng với người lạ xâm nhập giúp giám sát chặt chẽ và kiểm soát hoàn toàn việc mất an ninh, mất cắp trong căn hộ.

Trước Hồng Hà Eco City, nhà thông minh Bkav SmartHome đã được triển khai trên hơn 30.000 căn hộ, liền kề, biệt thự ở Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Nhà sản xuất cho biết việc lắp đặt Bkav SmartHome rất nhanh, đồng thời hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh thành sẽ đảm bảo việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

Bkav