Bkav SmartHome lọt Top 10 nhà cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2021
11:12:00 | 27-07-2022

Bkav SmartHome vừa được vinh danh Top 10 nhà cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2021. Sự kiện do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Viện nghiên cứu Bất động sản Việt Nam và Tạp chí Bất động sản Reatimes phối hợp tổ chức.

Kết quả chương trình được bình chọn bởi Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế, luật, quy hoạch, kiến trúc, xây dựng, bất động sản hàng đầu Việt Nam và hơn 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn. Sự kiện nhằm nhận diện đầy đủ, toàn diện những nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường. Trong lễ vinh danh tại Hà Nội sáng 15/3 còn có các tên tuổi như Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Meey Land, CBRE Việt Nam...

Chia sẻ sau buổi lễ, đại diện Bkav SmartHome, anh Đặng Ngọc Giáp cho biết: "Bkav SmartHome tự hào khi được vinh danh Top 10 nhà cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2021. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc phát triển khoa học công nghệ đưa Việt Nam ngày một tiến lên".

Tại Việt Nam, Bkav SmartHome là một trong rất ít các nhà cung cấp nhà thông minh là nhà sản xuất gốc, sở hữu công nghệ lõi, làm chủ quá trình sản xuất... Ngoài sản xuất, năng lực triển khai dự án của Bkav SmartHome đã được kiểm chứng qua nhiều dự án triển khai thực tế, đảm bảo độ an toàn, tiến độ, chuyên nghiệp mà vẫn đáp ứng mức chi phí hợp lý. Chính vì những lý do đó, Bkav SmartHome được lựa chọn cho hầu hết các dự án, tòa nhà căn hộ, khu đô thị như Ecopark, Phú Mỹ Hưng, Gamuda, Ecolife, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Royal Park Bắc Ninh, Nha Trang City Central, Phú Tài Residence Quy Nhơn…

Cảm nhận đầu tiên mà hầu hết chủ nhân của những ngôi nhà được trang bị hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome đó là ‘Hơn cả sự tiện nghi'. Một kịch bản thường gặp, trước khi trở về nhà từ cơ quan, bạn chỉ cần bấm "Về nhà", bình nóng lạnh sẽ bật, hệ thống quạt thông gió, điều hòa nhiệt độ sẽ khởi động… để khi bạn về đến nhà, tất cả đã sẵn sàng phục vụ. Hơn thế nữa, hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome còn chủ động "phục vụ" chủ nhân. Vào mỗi buổi sáng, rèm cửa hé mở, hệ thống âm thanh phát những bản nhạc nhẹ nhàng mà bạn ưa thích, điều hòa tăng nhiệt độ để giúp bạn đỡ "lười" ra khỏi giường trong mỗi buổi sáng.

Không chỉ điều khiển trực tiếp trên smartphone, máy tính bảng thông qua giao diện 3D trực quan, bạn có thể điều khiển nhà mình bằng giọng nói đa ngôn ngữ (tiếng Việt, Anh, Hàn, Pháp…). Nhà thông minh Bkav SmartHome được trang bị công nghệ trợ lý ảo, giúp giao tiếp với hệ thống trở nên thân thiện, không cứng nhắc như một hệ thống điều khiển thông thường. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn ra lệnh bằng giọng nói và hệ thống đáp ứng bạn.

Kiểm soát an ninh cũng là yếu tố quan trọng để lựa chọn Bkav SmartHome. Hệ thống an ninh tích hợp công nghệ AI, nhận diện thông minh gia chủ, phân biệt chính xác đối tượng, sự kiện giúp giám sát chặt chẽ và kiểm soát việc mất an ninh, mất cắp trong căn hộ.

Bka