Điều khoản sử dụng
Lưu ý:
Tất cả các thông tin, nhãn hiệu, mẫu logo công ty hoặc sản phẩm, tên thương mại, … trong website này đều thuộc quyền sở hữu của Bkav hoặc được Bên thứ ba cấp phép cho Bkav và được bảo hộ theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ và pháp luật có liên quan. Quý khách vui lòng không sao chép, sửa đổi, phân phối,…. vì mục đích thương mại mà không được sự chấp thuận trước bằng văn bản của Bkav. Mọi trích dẫn vì mục đích khác phải được ghi rõ nguồn Bkav khi sử dụng thông tin từ website này. Website này cũng tham chiếu đến các nguồn thông tin khác, Quý khách chỉ được phép sử dụng những thông tin đó khi có sự đồng ý của các bên liên quan.
1. Phạm vi
- Những điều khoản này áp dụng với việc mua đối với tất cả các Sản phẩm (bao gồm nhưng không giới hạn phần cứng và/hoặc phần mềm, đường link download, license key, code và Backup CDs) (sau đây gọi là "Sản phẩm") hoặc dịch vụ (sau đây gọi là "Dịch vụ") được nêu trên website này (sau đây gọi là "Site") bởi: Công ty Cổ phần Bkav Smarthome Global (sau đây gọi là “Bên Bán” hoặc “Bkav”) cho Quý khách ( sau đây gọi là “Bên Mua”).
2. Chào hàng, Đặt hàng, Chấp nhận đơn đặt hàng
- Tất cả các giá cả và mô tả Sản phẩm đề cập trên website này không phải là một lời chào hàng và có thể được thu hồi hoặc sửa đổi bất cứ lúc nào trước khi Bkav chấp nhận đơn đặt hàng của Quý khách. Bkav không thể đảm bảo rằng, tất cả các Sản phẩm đều sẵn có, song sẽ cố gắng để đảm bảo sẵn sàng cung cấp các Sản phẩm.
- Bkav có thể từ chối đơn đặt hàng của Quý khách mà không phải chịu trách nhiệm gì nếu như không có khả năng đáp ứng. Trong trường hợp này, Bkav hoàn lại khoản mà Quý khách đã trả trước cho Sản phẩm (nếu có). Bất cứ đơn đặt hàng nào do Quý khách gửi đến đều là một đề xuất mua Sản phẩm chiếu theo những thỏa thuận này và quyền chấp nhận phụ thuộc vào Bkav.
- Quý khách chắc chắn rằng tất cả và bất cứ thông tin nào do Quý khách cung cấp khi đặt hàng đều cập nhật và chính xác để Bkav có thể đáp ứng việc đặt hàng của Quý khách. Quý khách chịu trách nhiệm duy trì và cập nhật thông tin về tài khoản của Quý khách, về sự chính xác, hoàn thiện và bảo vệ các thông tin đó cũng như các mật khẩu an toàn trước những truy cập bất hợp pháp.
3. Giá cả
- Giá phải trả cho Sản phẩm là các giá có hiệu lực tại thời điểm nhận đơn đặt hàng, trừ khi được thỏa thuận trực tiếp hoặc được đề cập đến trực tiếp. Giá sẽ được cho biết trên website, song giá cuối cùng và chính xác trong trường hợp có sự sai khác về giá cả là giá do hai bên thỏa thuận và được thể hiện qua báo giá hoặc hợp đồng gửi tới Quý khách.
- Trước khi Chấp nhận đơn đặt hàng của Quý khách, Bkav có quyền ngừng áp dụng giảm giá và/hoặc chỉnh sửa giá cả để xem xét đến sự gia tăng trong chi phí bao gồm (nhưng không giới hạn) chi phí về nguyên vật liệu, về phân phối hàng, gia tăng của các loại thuế, thuế xuất nhập khẩu hoặc các loại thuế khác và sự thay đổi của tỷ giá hối đoái. Lỗi lập trình hoặc lỗi về dữ liệu trên website có thể dẫn tới những sự không chính xác về giá cả. Khi giá cả không chính xác hoặc có chênh lệch so với giá thị trường, Bkav sẽ tôn trọng các đơn đặt hàng, song có thể chỉnh sửa giá cả và chào bán với giá đúng của thị trường.
- Bkav sẽ thông báo tới Quý khách bất cứ sai sót nào trong giá cả trước khi giao hàng. Trong trường hợp Quý khách chọn tiếp tục đặt hàng, tức là Quý khách chấp nhận những điều kiện và giá mới như được thông báo bởi Bkav. Bkav có quyền thay đổi thông tin về giá của Sản phẩm/dịch vụ bất kỳ lúc nào (Việc thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến giá của Sản phẩm/dịch vụ mà Quý khách đã đăng ký và đã thanh toán cho Bkav). Giá (trừ khi được thông báo khác) sẽ được tính bằng loại tiền tệ như trên website đã viết.
4. Thanh toán
4.1 Các hình thức thanh toán
- Quý khách thanh toán gói cước Sản phẩm bằng đồng Việt Nam dưới hình thức: thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt.
4.2.1 Thanh toán tiền mặt
- Khi muốn mua hàng, Quý khách điền đầy đủ thông tin vào form “Liên hệ” sau đó bấm “Gửi” hoặc Quý khách có thể chat, gọi điện, gửi email cho Bkav theo thông tin tại mục “Liên hệ”.
- Ngay sau khi nhận được đơn hàng, Chúng tôi sẽ gọi điện cho Quý khách để xác nhận thông tin chi tiết Đơn hàng mà Quý khách đã đặt.
- Quý khách sẽ thanh toán tạm ứng một phần giá trị đơn hàng và thanh toán phần giá trị còn lại của đơn hàng sau khi nhận được Sản phẩm cho nhân viên của Chúng tôi.
4.2.2 Thanh toán chuyển khoản
- Khi muốn mua hàng, Quý khách điền đầy đủ thông tin vào form “Liên hệ” sau đó bấm “Gửi” hoặc Quý khách có thể chat, gọi điện, gửi email cho Bkav theo thông tin tại mục “Liên hệ”.
- Ngay sau khi nhận được đơn hàng, Chúng tôi sẽ gọi điện cho Quý khách để xác nhận thông tin chi tiết Đơn hàng mà Quý khách đã đặt.
- Quý khách vui lòng chuyển khoản theo thông tin sau:
- Đơn vị nhận tiền: Công ty Cổ phần Bkav SmartHome Global
- Số tài khoản: 2601 056 241 - Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Mỹ Đình.
- Sau khi chuyển khoản, Quý khách vui lòng cung cấp thông tin thanh toán cho đầu mối trao đổi của Bkav để thông báo về việc thanh toán.
5. Chuyển phát (giao hàng)
- Bên Bán có trách nhiệm báo trước cho bên mua 24 giờ trước khi hàng được vận chuyển tới địa chỉ giao hàng mà Bên Mua cung cấp trong từng đơn đặt hàng.
- Bên mua bố trí người nhận hàng, kiểm tra hàng và ký vào Biên bản bàn giao của Bên Bán sau đó chuyển lại chứng từ cho Bên Bán trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng. Sau 2 ngày Bên Bán chưa nhận được chứng từ của Bên mua (bao gồm đơn đặt hàng, biên bản giao nhận) thì được coi như Bên mua đã nhận đủ hàng và Bên Bán không phải chịu bất cứ trách nhiệm gì liên quan đến các vấn đề phát sinh: Thiếu hàng, thiếu phụ kiện, sản phẩm hỏng hóc do tác động vật lý như trầy xước, nứt vỡ, ngấm nước,…
- Chi phí giao hàng: Do Bên Bán chịu.
6. Đổi/Trả Sản phẩm
Sản phẩm được Đổi/Trả phải thỏa mãn các điều kiện dưới đây, được áp dụng cho tất cả loại Sản phẩm:
- Sản phẩm còn mới 100% (vỏ hộp không bị rách, bẩn, móp méo, không bị ẩm, tem bảo hành không bị rách, vỡ, dán đè hoặc bị sửa đổi, còn đầy đủ phụ kiện đi kèm). Không áp dụng đổi trả với sản phẩm đã qua sử dụng.
- Số lượng đổi/trả không quá 20% tổng số lượng hàng hóa của một đơn hàng
- Thời gian đổi/trả:
- Trong vòng 30 ngày (Tính từ ngày giao hàng): Đổi trả miễn phí
- Từ 30 ngày đến 60 ngày: Khấu trừ 10% trên giá mua
- Sau 60 ngày: Không áp dụng đổi trả
Quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hoặc gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành của Bkav tại địa chỉ:
- Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà HH1, Khu đô thị Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
- Văn phòng Hồ Chí Minh: 40 Đường số 5, Khu dân cư Cityland Center hill, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
7. Chính sách bảo hành
- Thời gian bảo hành sản phẩm là 24 tháng kể từ thời điểm mua hàng. Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm tương đương nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Không bảo hành các chi tiết hao mòn. Không bảo hành các thiết bị nếu Bên Mua tự ý thay đổi công năng thiết bị, sử dụng sai quy cách, sai điện áp, bị sét đánh (sét lan truyền), hỏa hoạn, yếu tố vật lý bên ngoài như va đập, thiên tai (động đất, lũ lụt, núi lở, núi lửa,…) hoặc các điều kiện khác như chiến tranh, phá hoại,…
- Đối với các thiết bị ngoại vi được tích hợp vào hệ thống (như camera, đầu ghi, loa, âm ly, hệ thống cảm biến an ninh tích hợp như Risco, Beam…) sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
- Bkav sẽ thay thế, sửa chữa những thiết bị hư hỏng (đủ điều kiện bảo hành) trong thời gian chậm nhất 2 ngày làm việc (tính từ thời điểm nhận hàng bảo hành). Trong trường hợp một số linh kiện/nguyên vật liệu không có sẵn thì thời gian thay thế thiết bị là 15 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu và Bên Bán có giải pháp thay thế tạm thời (nếu được sự đồng ý của Bên Mua) và cam kết rằng giải pháp thay thế sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của công trình
8. Hỗ trợ kỹ thuật
- Chúng tôi đảm bảo hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng Sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng của Quý khách.
- Khi có nhu cầu hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ đến số hotline 19001854 hoặc gửi thông tin về địa chỉ email smarthome@bkav.com hoặc số điện thoại chăm sóc khách hàng trên phần mềm của Quý khách.
- Khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ Quý khách, Chúng tôi sẽ đưa ra phương án xử lý trong vòng 24 giờ.
- Thời gian hỗ trợ kỹ thuật: Tất cả các ngày trong tuần, 24/24h.
- Bkav đảm bảo nâng cấp miễn phí Sản phẩm/dịch vụ để đáp ứng các Quy định của pháp luật liên quan đến Hóa đơn điện tử.
- Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu nâng cấp Sản phẩm/dịch vụ, Hai Bên sẽ tiến hành thỏa thuận để thực hiện tùy theo từng nhu cầu cụ thể
9. Trách nhiệm
- Không trong bất cứ trường hợp nào, hay với bất kỳ lý lẽ pháp lý, hợp đồng hay do sai phạm nào, Bkav hoặc các chi nhánh của Bkav tham gia vào việc bán các Sản phẩm sẽ chịu trách nhiệm đối với bất cứ tổn hại gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt hoặc tổn hại do hậu quả kéo theo/ thiệt hại về sau nào đối với những Sản phẩm không phải do Bkav sản xuất.
- Bkav hoặc các chi nhánh của Bkav sẽ chịu trách nhiệm về các tổn hại gây ra bởi một sự vi phạm trách nhiệm hợp đồng quan trọng một cách chủ ý hay do sơ suất nghiêm trọng của Bkav, song giới hạn lượng tổn thất tối đa bằng giá trị của Sản phẩm. Giới hạn của trách nhiệm pháp lý này áp dụng cho mọi đơn xin bồi hoàn thiệt hại không phân biệt bản chất và tiếp tục có hiệu lực mà không chịu ảnh hưởng của việc hết hạn hợp đồng. Quý khách sẽ phải bồi thường cho Bkav các khoản nợ, khoản chi phí phát sinh hoặc các khoản tính cho Bkav như là hệ quả trực tiếp hoặc gián tiếp của việc bán Sản phẩm hoặc tiến hành các dịch vụ của riêng Quý khách gây ra việc xâm phạm hoặc cáo buộc xâm phạm đối với bất kỳ quyền sở hữu của bên thứ ba bất kỳ.
- Bảo mật tất cả các thông tin bao gồm: Chiết khấu cho đại lý, các kế hoạch bán Sản phẩm, nghiên cứu thị trường, chiến dịch khuyến mại, số liệu bán hàng, các hoạt động tiếp thị, dữ liệu thống kê báo cáo và vẫn có hiệu lực ngay cả khi quan hệ Hợp tác giữa hai bên chấm dứt.
10. Luật áp dụng
- Tất cả và bất kỳ tranh chấp nào nảy sinh có hoặc không liên quan đến hợp đồng giữa đôi bên sẽ được ưu tiên giải quyết bằng cách đàm phán trong vòng tối đa 30 ngày kể từ ngày phát sinh tranh chấp. Nếu các đàm phán thương lượng thất bại, các tranh chấp trên sẽ được xử lý bởi luật pháp và tòa án tại nơi đặt trụ sở chính của Bkav, tùy theo từng trường hợp cụ thể. Quyết định của Tòa án sẽ là quyết định cuối cùng, mọi chi phí phát sinh bên thua kiện chịu
11. Điều khoản chung
- Các quy định của các điều khoản này là riêng biệt và việc hết hiệu lực của bất kỳ quy định nào cũng sẽ không ảnh hưởng đến hiệu lực của các quy định khác. Các điều khoản này được thực hiện trên tinh thần tự nguyện và chỉ là các điều khoản giữa Bkav và Quý khách, trong khi các điều khoản trước đó, dù là thỏa thuận miệng hay bằng văn bản, đều không bắt buộc, trừ trường hợp được nhắc đến trong tài liệu này.
- Bkav có quyền thay đổi các điều khoản hiện tại theo thời gian và có thông báo về những thay đổi quan trọng trên website hiện tại. Việc Quý khách tiếp tục thực hiện đơn đặt hàng trên website này sau khi thông báo đồng nghĩa với sự chấp thuận của Quý khách đối với các thay đổi đó.
- Quý khách không có quyền chuyển nhượng hoặc bàn giao quyền và trách nhiệm chiếu theo các điều khoản này cho bên thứ ba, mà không có văn bản đồng ý của Bkav.
- Hai Bên sẽ áp dụng các biện pháp nhằm phòng ngừa các hành vi tiêu cực trong giao dịch như: đưa ra đề nghị, hứa hoặc cấp, một cách trực tiếp hoặc gián tiếp, các lợi ích như: tiền mặt, các khoản hoa hồng, quà tặng… có giá trị lớn hơn 100.000VNĐ (Một trăm ngàn đồng) hoặc lời mời tham dự các sự kiện thể thao, văn hóa, tham quan du lịch, chiêu đãi... mà không được thông qua bởi lãnh đạo của Bkav. Trong trường hợp phát hiện có dấu hiệu tiêu cực trong giao dịch từ phía nhân viên /cán bộ quản lý của Bkav, Quý khách có thể gửi thông tin phản ánh đến Bkav thông qua số hotline: 0911.002.112 hoặc email: kscl@bkav.com. Trường hợp một trong các Bên tham gia Thỏa thuận vi phạm các nguyên tắc trên, bên vi phạm sẽ bị phạt 8% giá trị Thỏa thuận, đồng thời, bên còn lại có quyền ngừng ngay việc thực hiện Thỏa thuận với bên vi phạm đó.
- Bất kỳ điều khoản nào chưa được quy định/cập nhật tại đây sẽ được hiểu và vận dụng theo các quy định pháp luật hiện hành.