Bkav SmartHome trúng thầu triển khai dự án Nha Trang City Central
10:56:00 | 27-07-2022

Liên tiếp sau khi hoàn thành các dự án Gamuda City, D'. Palais de Louis Tân Hoàng Minh, Ecolife Capitol, Royal Park Bắc Ninh, F-Home Đà Nẵng, FLC Grand Hotel Samson... Bkav SmartHome tiếp tục trúng thầu triển khai giải pháp nhà thông minh cho tòa nhà khách sạn Nha Trang City Central. Theo đó, toàn bộ hệ thống 170 căn hộ khách sạn của Nha Trang City Central được trang bị Bkav SmartHome để tối ưu việc quản lý khai thác, tiết kiệm năng lượng, chi phí, đảm bảo sự tiện nghi và đẳng cấp cho người dùng.

Một thực tế hiện nay, phần lớn các chủ đầu tư dự án không dùng luôn sản phẩm nhà thông minh sẵn có trên thị trường mà thường đặt hàng để phù hợp nhu cầu của mình. Thậm chí trong quá trình triển khai, chủ đầu tư vẫn muốn thay đổi về thiết kế để có giải pháp hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao, không dễ thực hiện đa dạng hóa hoặc thay đổi sản phẩm. Phải là nhà sản xuất gốc, sở hữu công nghệ lõi, làm chủ quá trình sản xuất, có thị phần lớn mới tạo ra sản phẩm xuất sắc với giá thành tốt.

Tại Việt Nam, Bkav SmartHome là một trong rất ít các nhà cung cấp có thể làm được điều đó. Ngoài sản xuất, năng lực triển khai dự án của Bkav SmartHome đã được kiểm chứng qua nhiều dự án triển khai thực tế, đảm bảo độ an toàn, chuyên nghiệp mà vẫn đáp ứng mức chi phí hợp lý. Chính vì những lý do đó, Bkav SmartHome được lựa chọn cho hầu hết các dự án, tòa nhà căn hộ, khu đô thị… tại Việt Nam hiện nay.    

Nha Trang City Central tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Nha Trang với kết cấu 1 tầng hầm, 30 tầng nổi thiết kế theo phong cách hiện đại. Thông qua triển khai Bkav SmartHome, tòa nhà khách sạn dễ dàng quản lý việc khai thác, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Các thiết bị trong tòa nhà như bình nóng lạnh, điều hòa, TV… tự động bật khi có người sử dụng và tắt khi không sử dụng giúp tiết kiệm tối đa năng lượng.

Kiểm soát an ninh cũng là yếu tố quan trọng để chủ đầu tư lựa chọn Bkav SmartHome. Hệ thống an ninh tích hợp công nghệ AI, nhận diện thông minh chủ nhân căn phòng với người lạ xâm nhập giúp giám sát chặt chẽ và kiểm soát hoàn toàn việc mất an ninh, mất cắp trong căn hộ.

Trước Nha Trang City Central, nhà thông minh Bkav SmartHome đã được triển khai trên hơn 12.000 căn hộ, liền kề, biệt thự ở Hà Nội, TP. HCM và một số thành phố lớn trên cả nước. Nhà sản xuất cho biết việc lắp đặt Bkav SmartHome sẽ rất nhanh chóng. Đồng thời, hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh thành sẽ đảm bảo việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

Bkav