Tích hợp AI View lên nền tảng số iMax IoT
05:11:00 | 17-03-2023

Chiều 10/3, tại trụ sở chính của Bkav (Hà Nội) đã diễn ra Lễ ký thoả thuận hợp tác giữa Tập đoàn công nghệ Bkav và Công ty cổ phần tập đoàn Song Nam. Hai bên hợp tác đưa AI View lên nền tảng số iMax IoT. Song Nam sẽ phân phối độc quyền dòng sản phẩm AI View của Bkav ở các lĩnh vực bất động sản, khu công nghiệp và ngân hàng.

Hai bên cũng thoả thuận hợp tác đưa các sản phẩm, giải pháp của Bkav tới tập khách hàng của Song Nam, cùng đầu tư, nghiên cứu, phát triển và xây dựng các chiến lược bán hàng thúc đẩy kinh doanh.

CEO Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng và ông Nguyễn Mạnh Tùng, Chủ tịch Song Nam tại buổi Lễ ký kết

Chia sẻ tại Lễ ký kết, Tổng Giám đốc Bkav Hardware Solutions (BHS) Trần Việt Hải, cho biết: "Tôi đánh giá cao sự kiện hợp tác giữa hai Tập đoàn. Bkav là nhà sản xuất thiết bị IoT, có nhiều năm kinh nghiệm phát triển các hệ thống tự động hóa. Chúng tôi cũng là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới tích hợp thành công trí tuệ nhân tạo AI vào camera an ninh, thương hiệu AI View. Với sự hợp tác này, chúng tôi mong muốn tạo ra một hệ sinh thái cho các sản phẩm tiện ích, không chỉ trong lĩnh vực bất động sản, mà còn mở rộng ra các lĩnh vực khác".

Ông Nguyễn Mạnh Tùng, Chủ tịch Song Nam, hy vọng sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ giải quyết được các điểm nghẽn trên thị trường. Theo ông Tùng, Song Nam đánh giá cao thế mạnh của Bkav trong lĩnh vực bảo vệ dữ liệu người dùng với 20 năm kinh nghiệm. Đó là tiền đề để giải quyết tốt hơn bài toán an ninh dữ liệu với người dùng.

Được thành lập từ năm 2007, Công ty Song Nam hoạt động theo mô hình tập đoàn với những thị trường mũi nhọn, gồm Khu đô thị thông minh Smart City, Tòa nhà thông minh Smart Building, Căn hộ thông minh Smarthome, Phòng thông minh Smart Room Unit, Smart Factory và Smart Industrial Park.

iMax là một nền tảng số cho phép kết nối không giới hạn, đa nền tảng phần cứng của các thương hiệu hàng đầu thế giới thuộc nhiều phân hệ sản phẩm khác nhau, đầy đủ và hoàn thiện hệ sinh thái thiết bị thông minh, điện tử, điện gia dụng trong nhà. Không chỉ dừng lại ở đó, iMax còn cho phép kết nối cư dân – cư dân, cư dân với ban quản trị, cư dân với xã hội nhằm phục vụ hầu khắp các nhu cầu số hóa của mỗi hộ gia đình, mỗi tòa nhà, mỗi khu đô thị. Nền tảng iMax IoT Platform là nền tảng mở, cung cấp ứng dụng iMax SmartLife với nhiều phân hệ chức năng khác nhau, bao gồm Khu đô thị thông minh Smart City, Tòa nhà thông minh Smart Building và Ngôi nhà thông minh Smart Home.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Đại diện hai tập đoàn chụp ảnh lưu niệm

Bkav