Qualcomm giới thiệu AI View tại Malaysia
03:48:00 | 19-04-2023

Mới đây tại Malaysia, các sản phẩm AI View của Bkav đã được giới thiệu trong hội thảo “Đột phá sức mạnh trí tuệ nhân tạo" do Qualcomm tổ chức.

Toàn cảnh buổi hội thảo

Là một hoạt động thuộc chiến dịch truyền thông dài hơi của Qualcomm về trí tuệ nhân tạo, sự kiện đưa ra thảo luận về các xu hướng AI mới nhất, tác động của AI đến từng lĩnh vực kinh tế, ứng dụng AI trong thực tế và cách AI giúp tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn cho xã hội... Sự kiện thu hút sự quan tâm từ các phóng viên, nhà báo công nghệ Malaysia.

Tại đây, Qualcomm cũng giới thiệu các giải pháp AI của hãng và các đối tác, trong đó có giải pháp sử dụng camera giám sát, thiết bị AI Box của Bkav. Các giải pháp của Bkav được đánh giá thích ứng thông minh với môi trường, tối ưu hóa chi phí và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc quản lý dữ liệu, tài nguyên...

Đại diện Qualcomm giới thiệu các giải pháp của Bkav

Ngay từ năm 2017, Bkav đã đầu tư cho lĩnh vực AI vì nhận thấy những tiềm năng trong tương lai, sau đó trở thành một trong những nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới tích hợp thành công trí tuệ nhân tạo AI vào camera an ninh với sự hợp tác của Qualcomm. Dòng sản phẩm AI View của Bkav có chất lượng cao với mức giá hợp lý hơn 20% so với sản phẩm của các nhà sản xuất tên tuổi đến từ châu Âu. Hiện tại, các sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam, Mỹ, Malaysia... và một số quốc gia khác.

Bkav