Biệt thự thông minh tại khu đô thị Tây Hồ, Bắc Ninh
03:44:00 | 10-11-2023

Đồng bộ được các nhu cầu của gia chủ vào cùng một hệ thống mà không bị hạn chế việc lựa chọn các thiết bị sử dụng đầu cuối, bảo mật thông tin hay phần mềm thân thiện, dễ sử dụng là 3 trong rất nhiều các tiêu chí mà Bkav SmartHome Luxury được gia chủ căn biệt thự tại khu đô thị Tây Hồ, thị trấn Quế Võ, Bắc Ninh lựa chọn cho tổ ấm của mình.

Do đặc thù công việc công tác xã hội, gia chủ thường xuyên phải đi làm sớm về muộn, việc giám sát cũng như bảo vệ toàn diện ngôi nhà là điều gia chủ ưu tiên hàng đầu. Hệ thống Bkav SmartHome được triển khai bao gồm việc đảm bảo an ninh chung cho cả công trình, từ giám sát cửa cổng tự động, cảnh báo an ninh, giám sát hồ cá koi, hệ thống tưới cây, cho đến các giải pháp ánh sáng, rèm cửa, điều hòa tự động...

Công trình được xây dựng ở khu đô thị mới của Thị trấn Quế Võ, chưa đông dân cư nên gia chủ đặc biệt lưu tâm đến vấn đề đảm bảo an ninh từ vòng ngoài. Giải pháp an ninh thông minh kết hợp đa lớp của Bkav SmartHome được áp dụng tại căn biệt thự giúp giám sát đột nhập vòng ngoài (tường rào, sân vườn), giám sát an ninh vòng trong (sảnh, hành lang, ban công, các cửa ra vào), kích hoạt hệ thống an ninh tự động khi gia chủ ra khỏi nhà, giám sát cháy nổ 24/7. Đặc biệt, hệ thống cảnh báo an ninh thông qua giao diện 3D trực quan đảm bảo chính xác đến từng vị trí.

Bkav SmartHome giúp gia chủ kiểm soát được mỗi khi cửa cổng và cửa nhà được mở qua hệ thống nhắc nhở cảnh báo. Việc theo dõi giờ giấc sinh hoạt và đi học của các con cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn khi không có mặt ở nhà.

Kịch bản tự động tưới cây 2 lần/ ngày và kiểm soát hệ thống bể cá Koi cảnh báo ngay lập tức khi có bất kỳ thiết bị điện nào không hoạt động (máy bơm, máy xục khí) phù hợp khi gia chủ không thường xuyên ở nhà vào ban ngày.

Chủ nhân của căn biệt thự tại Quế Võ bày tỏ ấn tượng về độ hoàn thiện và chất lượng sản phẩm của các thiết bị Bkav SmartHome. Ngoài ra gia chủ còn được hỗ trợ được từ xa, thậm chí cả ngoài giờ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bkav SmartHome Luxury là giải pháp Nhà thông minh cao cấp cho biệt thự, lâu đài. Với các tính năng vượt trội: điều khiển bằng giọng nói, trợ lý ảo, ánh sáng thông minh, an ninh thông minh... Bkav SmartHome đã được triển khai trên 12.000 công trình, chiếm hơn 95% lượng biệt thự, lâu đài thông minh tại Việt Nam.

Thiết bị điều khiển 6 kênh được sử dụng tại phòng khách của gia chủ

Công tắc 2 kênh, được gia chủ lắp đặt trong phòng ngủ

Thiết bị cảm biến bật/tắt đèn tự động

Bkav