Căn nhà phố được thiết kế với 28 tính năng cao cấp Bkav SmartHome Luxury
05:20:00 | 11-01-2024

Không hạn chế việc lựa chọn các thiết bị sử dụng đầu cuối, bảo mật thông tin, tích hợp không giới hạn... là 3 trong những nhu cầu mà chủ nhân căn nhà phố khu dân cư Hà Đô, TP Hồ Chí Minh muốn đưa vào ngôi nhà của mình.

Căn hộ tại khu dân cư Hà Đô sử dụng Bkav SmartHome Luxury

Với công việc của một bác sĩ, chủ nhân căn nhà phố 200 m2 với 4 tầng cũng đặt ra yêu cầu tỉ mỉ với từng thiết bị, giải pháp và tính tối ưu của hệ thống khi lựa chọn cho căn nhà thông minh của mình. Sau một thời gian tìm hiểu và đánh giá, gia chủ đã tin tưởng lựa chọn gói sản phẩm Luxury của Bkav SmartHome.

Bkav SmartHome Luxury là bộ giải pháp tổng thể và toàn diện, với hơn 28 tính năng cao cấp được thiết lập riêng biệt dành cho căn nhà phố này. Trong đó có một số giải pháp gia chủ yêu cầu đặc biệt như: thiết kế hệ thống điều khiển nhận diện xe từ xa, đóng/mở cửa cổng/cửa cuốn thông minh, hệ thống điều khiển phát hiện trời mưa đóng/mở giếng trời hay phát hiện cửa chưa đóng khi trời mưa, giải pháp hệ thống an ninh phát hiện xâm nhập công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.

Điểm khác biệt của căn nhà phố này là sử dụng thiết bị AI Box tích hợp vào nhà thông minh, biến đổi camera thông thường thành camera trí tuệ nhân tạo AI với tính năng phát hiện xâm nhập trái phép. Camera an ninh tích hợp công nghệ AI của Bkav giúp phân tích hình ảnh, sự kiện ngay lập tức, phát hiện kẻ gian, gửi cảnh báo tới gia chủ ngay lập tức. Sử dụng AI nhận diện giúp phân biệt con người, sự vật một cách chính xác, không báo động sai như các hệ thống an ninh thông thường.

Gia chủ có thể đồng thời theo dõi, giám sát an ninh trên các thiết bị khác nhau như smartphone, tablet hay máy tính, nhận thông báo chính xác vị trí mất an ninh hay xem sự kiện ngay lập tức bằng hình ảnh trực quan trên ứng dụng AI Valley đã được điều chỉnh tùy biến của Bkav.

Bkav SmartHome Luxury là giải pháp Nhà thông minh cao cấp cho biệt thự, lâu đài. Với các tính năng vượt trội: điều khiển bằng giọng nói, trợ lý ảo, ánh sáng thông minh, an ninh thông minh... Bkav SmartHome đã được triển khai trên 12.000 công trình, chiếm hơn 95% lượng biệt thự, lâu đài thông minh tại Việt Nam.

Bkav