Lương y tỉnh Hòa Bình lựa chọn các giải pháp Bkav SmartHome Luxury
04:32:00 | 16-01-2024

Khuôn viên căn biệt thự của lương y nổi tiếng tỉnh Hòa Bình tọa lạc tại vùng đồi núi hùng vĩ với diện tích hơn 3ha cùng vườn cây, ao cá và không gian sống hòa mình vào thiên nhiên.

Do đặc thù công việc là thầy thuốc nên gia chủ rất cẩn thận khi lựa chọn các thiết bị nhà thông minh mà điều khiển đơn giản chỉ với 1 chạm: chỉ cần bấm 1 nút để kích hoạt các kịch bản, cả ngôi nhà sẽ hoạt động theo ý gia chủ thay vì phải đi khắp nhà để bật hay tắt các thiết bị đơn lẻ… Đây cũng là một trong những tính năng tâm đắc mà lương y tại huyện Yên Thuỷ, Hòa Bình lựa chọn trong gói giải pháp Bkav SmartHome Luxury cho căn biệt thự của mình.

Gói giải pháp Bkav SmartHome Luxury được thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo yêu cầu của vị thầy thuốc. Gia chủ có thể ngồi một chỗ, điều khiển mọi ngóc ngách trong căn nhà bằng giao diện 3D trực quan. Do đã lớn tuổi nên chủ nhân căn biệt thự đánh giá cao yếu tố trực quan, tính dễ sử dụng cho cả người già và trẻ nhỏ của các thiết bị Bkav SmartHome.

Căn biệt thự sử dụng các thiết bị Bkav SmartHome Luxury

Cảm nhận đầu tiên mà hầu hết chủ nhân của những ngôi nhà được trang bị hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome và gia đình lương y tại Hòa Bình đó là “Hơn cả sự tiện nghi”. Trước khi trở về nhà từ cơ quan, gia chủ chỉ cần bấm “Về nhà”, bình nóng lạnh sẽ bật, hệ thống quạt thông gió, điều hòa nhiệt độ sẽ khởi động… để khi về đến nhà, tất cả đã sẵn sàng phục vụ.

Hơn thế nữa, hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome còn chủ động “phục vụ” chủ nhân do có khả năng hiểu được thói quen, nhu cầu thường xuyên để gợi ý, hiển thị những kịch bản phù hợp theo ngữ cảnh về không gian, thời gian, hỗ trợ thiết lập các kịch bản điều khiển đồng thời một nhóm thiết bị theo ý muốn của gia chủ.

Tại Việt Nam, Bkav SmartHome là một trong rất ít các nhà cung cấp nhà thông minh là nhà sản xuất gốc, sở hữu công nghệ lõi, làm chủ quá trình sản xuất... Ngoài sản xuất, năng lực triển khai dự án của Bkav SmartHome đã được kiểm chứng qua nhiều dự án triển khai thực tế, đảm bảo độ an toàn, tiến độ, chuyên nghiệp mà vẫn đáp ứng mức chi phí hợp lý. Chính vì những lý do đó, Bkav SmartHome được lựa chọn cho hầu hết các dự án, tòa nhà căn hộ, khu đô thị như Ecopark, Phú Mỹ Hưng, Gamuda, Ecolife, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Royal Park Bắc Ninh, Nha Trang City Central, Phú Tài Residence Quy Nhơn…

Bkav