Bkav và LG Electronics họp bàn kế hoạch hợp tác
05:24:00 | 11-01-2024

Vừa qua, Tập đoàn công nghệ Bkav và LG Electronics đã có buổi làm việc về kế hoạch triển khai hợp tác trong thời gian tới.

Tại buổi gặp gỡ, đối tác LG đã giới thiệu về nền tảng ThinQ - ứng dụng điều khiển thiết bị gia dụng thông minh và mong muốn hợp tác với Bkav trong lĩnh vực SmartHome tại thị trường Việt Nam. Hai bên cũng đã trao đổi những vấn đề kỹ thuật chuyên sâu, phân tích hiện trạng và đề xuất giải pháp phù hợp cho các dự án về mảng sản phẩm IoT sắp tới.

Hình ảnh buổi làm việc giữa Bkav và đối tác LG Electronics

Ông Cao Chính Hiệp – CEO Bkav SmartHome chia sẻ: "Tiên phong trong lĩnh vực nhà thông minh với hơn 15 năm kinh nghiệm và hiện đang đứng đầu trong phân khúc cao cấp nhà thông minh tại Việt Nam, Bkav SmartHome sẵn sàng hợp tác để kết hợp thế mạnh của Bkav và LG, thúc đẩy kinh doanh tại thị trường Việt Nam"

LG Electronics là công ty đổi mới công nghệ hàng đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng, với hơn 84.000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực bao gồm 81 công ty con trên toàn thế giới.

Bkav SmartHome Luxury là giải pháp Nhà thông minh cao cấp cho biệt thự, lâu đài. Với các tính năng vượt trội: điều khiển bằng giọng nói, trợ lý ảo, ánh sáng thông minh, an ninh thông minh... Bkav SmartHome đã được triển khai trên 12.000 công trình, chiếm hơn 95% lượng biệt thự, lâu đài thông minh tại Việt Nam.

Bkav