Biệt thự Anh Dũng - Euro Village tại Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Công trình: Biệt thự

Địa chỉ: Khu biệt thự Euro Village Đà Nẵng - Quận Sơn Trà - Phường An Hải Tây

Căn biệt thự được gia chủ thiết kế với nhiều phòng công năng như phòng chiếu phim, phòng vui chơi giải trí, hầm rượu, ...

Nơi được gia chủ lưu tâm nhất chính là hầm rượu, bởi căn phòng này cần phải đáp ứng tất cả các yêu cầu về ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, lưu thông không khí,...để chống lại sự già hóa và bảo quản vị ngon của rượu.

Để đáp ứng chính xác những yêu cầu khắt khe kể trên, Bkav SmartHome đã cung cấp cho gia chủ Hệ Thống Kiểm Soát Môi Trường, giúp giám sát và điều chỉnh chi tiết từng thông số về môi trường trong không gian.


 

✅ Hệ thống kiểm soát môi trường được trang bị các cảm biến nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, nồng độ oxy,...và đặt ở khắp các vị trí thích hợp trong ngôi nhà.

✅ Hệ thống sẽ tính toán, ra lệnh điều khiển tới các thiết bị điều hòa nhiệt độ, máy hút ẩm, quạt thông gió,...để duy trì trạng thái môi trường theo yêu cầu gia chủ.

✅ Gia chủ có thể tùy ý cài đặt các thông số về môi trường cho phù hợp với yêu cầu của từng không gian phòng ốc.ngay Hệ thống tối ưu công năng sử dụng, đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ bằng cách cho phép các thiết bị vận hành theo cung giờ, thiết lập giải nhiệt độ theo mùa, tự kích hoạt khi có người sử dụng và tắt đi khi không còn người trong phòng.