Bkav SmartHome Luxury tại biệt thự vườn Quảng Ngãi
01:36:00 | 16-09-2024

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Quảng Ngãi, một căn biệt thự vườn với phong cách thiết kế tân cổ điển, không chỉ toát lên vẻ đẹp tinh tế mà còn mang lại sự tiện nghi đẳng cấp. Chủ nhân của căn biệt thự là một doanh nhân thành đạt ở Quảng Ngãi đã lựa chọn các thiết bị thông minh Bkav SmartHome Luxury cho căn hộ cao cấp của mình.

Những đường nét kiến trúc tinh tế, cân đối kết hợp với các chất liệu cao cấp và thiết bị nhà thông minh tạo nên một không gian sống trang nhã, lịch lãm.

Không gian sống gần gũi với thiên nhiên hơn với một tiểu cảnh sân vườn tươi mát. Đây là nơi gia chủ có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bể cá koi với những chú cá đa sắc màu bơi lội mang lại sự an yên, thanh bình cho không gian sống.

Điểm nhấn của căn hộ là hệ thống Bkav SmartHome Luxury mang lại trải nghiệm sống thông minh và tiện ích vượt trội. Hệ thống này cho phép gia chủ điều khiển các thiết bị trong nhà một cách dễ dàng thông qua điện thoại hoặc giọng nói. Từ việc điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ, đến việc quản lý an ninh, tất cả đều được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác.

Ngoài ra, toàn bộ ngôi nhà cùng các thiết bị được mô phỏng 3D trên giao diện smartphone, máy tính, máy tính bảng, từ đó, gia chủ có thể điều khiển mọi thiết bị một cách đơn giản, trực quan như ngoài đời thật, chỉ cần bấm vào các thiết bị trên màn hình để điều khiển. Điều khiển qua giao diện 3D vô cùng đơn giản và trực quan, dễ dàng sử dụng cho cả người già và trẻ nhỏ.

Sự xuất hiện của Bkav SmartHome Luxury không chỉ mang lại những tiện ích về mặt công nghệ mà còn nâng tầm thẩm mỹ của căn hộ. Các thiết bị thông minh được tích hợp một cách tinh tế, không gây ảnh hưởng đến kiến trúc tổng thể, giúp không gian giữ nguyên vẻ đẹp sang trọng của phong cách tân cổ điển. Điều này đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo, nơi mà gia chủ có thể tận hưởng cả sự tiện nghi lẫn vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp.

Bkav SmartHome Luxury là giải pháp Nhà thông minh cao cấp cho biệt thự, lâu đài. Với các tính năng vượt trội: điều khiển bằng giọng nói, trợ lý ảo, ánh sáng thông minh, an ninh thông minh... Bkav SmartHome đã được triển khai trên 12.000 công trình, chiếm hơn 95% lượng biệt thự, lâu đài thông minh tại Việt Nam.

Bkav