Giải pháp Bkav SmartHome Luxury cho căn biệt thự hơn 1000m2 tại Buôn Ma Thuột
02:50:00 | 10-04-2024

Chăm chút đến từng chi tiết của không gian sống, khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột đã lựa chọn Bkav SmartHome Luxury cho tổ ấm của mình với diện tích trên 1.000m2.

Với diện tích nhà 400m2 và khuôn viên rộng lớn, gia chủ - một doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng cùng với người vợ yêu thích công nghệ đã tìm đến Bkav SmartHome Luxury để kiến tạo không gian sống tiện nghi, hiện đại hơn.

Hệ thống cổng tự động

Chủ nhân của căn biệt thự tại Buôn Ma Thuột bày tỏ ấn tượng về khả năng tùy biến của các thiết bị Bkav SmartHome. Gia chủ có thể kiểm soát và điều khiển tất cả các thiết bị theo ý mình thông qua giao diện 3D với các giải pháp về chiếu sáng thông minh, điều khiển rèm tự động, kiểm soát chỉ số môi trường, giải trí âm thanh đa vùng hay tự động tưới cây theo các khung thời gian trong ngày...

Giải pháp an ninh thông minh kết hợp đa lớp của Bkav SmartHome được áp dụng tại căn biệt thự giúp giám sát đột nhập vòng ngoài (tường rào, sân vườn), giám sát an ninh vòng trong (sảnh, hành lang, ban công, các cửa ra vào), kích hoạt hệ thống an ninh tự động khi gia chủ ra khỏi nhà, giám sát cháy nổ 24/7. Đặc biệt, hệ thống cảnh báo an ninh thông qua giao diện 3D trực quan đảm bảo chính xác đến từng vị trí.

Hệ thống âm thanh trong căn biệt thự cũng được Bkav SmartHome thiết kế theo kịch bản riêng biệt cho từng khu vực như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, giúp các thành viên trong gia đình có thể nghe nhạc giải trí theo sở thích từng người, tại từng khu vực khác nhau với hệ thống nguồn nhạc được nạp sẵn hoặc kết nối trực tiếp với các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Hệ thống âm thanh này còn được tích hợp tự động phát cảnh báo khi có các sự cố an ninh, cháy nổ...

Bkav SmartHome Luxury là giải pháp Nhà thông minh cao cấp cho biệt thự, lâu đài. Với các tính năng vượt trội: điều khiển bằng giọng nói, trợ lý ảo, ánh sáng thông minh, an ninh thông minh... Bkav SmartHome đã được triển khai trên 12.000 công trình, chiếm hơn 95% lượng biệt thự, lâu đài thông minh tại Việt Nam.